റദ്ദാക്കലും റീഫണ്ടും

1. ഓർഡർ റദ്ദാക്കൽ

- ഷിപ്പ്‌മെൻ്റിന് മുമ്പ്: നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ഷിപ്പ് ചെയ്യപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ് എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും നിങ്ങൾക്ക് അത് റദ്ദാക്കാം. നിങ്ങളുടെ റദ്ദാക്കൽ അഭ്യർത്ഥന ലഭിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, ഞങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ റീഫണ്ട് ഉടൻ പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും. റീഫണ്ട് ചെയ്‌ത തുക നിങ്ങളുടെ ബാങ്കിനെയോ പേയ്‌മെൻ്റ് ദാതാവിനെയോ ആശ്രയിച്ച് [3-5] പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ യഥാർത്ഥ പേയ്‌മെൻ്റ് രീതിയിലേക്ക് തിരികെ ക്രെഡിറ്റ് ചെയ്യപ്പെടും.
- ഷിപ്പ്മെൻ്റിന് ശേഷം: നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ഇതിനകം ഷിപ്പ് ചെയ്‌തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, റദ്ദാക്കൽ ഇനി സാധ്യമല്ല. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, ഡെലിവറി നിരസിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് തിരഞ്ഞെടുക്കാം. എന്നിരുന്നാലും, ഷിപ്പിംഗ് ഫീസ് നിങ്ങളുടെ റീഫണ്ടിൽ നിന്ന് കുറച്ചേക്കാമെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക.

2. റിട്ടേണുകളും റീപ്ലേസ്‌മെൻ്റുകളും

- നാശനഷ്ട ക്ലെയിമുകൾ: എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും തികഞ്ഞ അവസ്ഥയിൽ നിങ്ങളിലേക്ക് എത്തുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഞങ്ങൾ ശ്രമിക്കുന്നു. കേടായ ഒരു ഇനം നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ലഭിച്ച് 5 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഞങ്ങളെ അറിയിക്കുക. ഒരു പകരക്കാരനെ എത്രയും വേഗം നിങ്ങൾക്ക് സൗജന്യമായി അയയ്‌ക്കാൻ ഞങ്ങൾ ക്രമീകരിക്കും.
- റിട്ടേൺ പ്രോസസ്: ഒരു മാറ്റിസ്ഥാപിക്കൽ ആരംഭിക്കുന്നതിന്, support@getoday.in എന്ന വിലാസത്തിൽ ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്തൃ സേവന ടീമുമായി ബന്ധപ്പെടുക. നിങ്ങളുടെ ക്ലെയിം കാര്യക്ഷമമായി പ്രോസസ്സ് ചെയ്യുന്നതിന് ഞങ്ങൾ ഫോട്ടോകളോ കേടുപാടുകളുടെ മറ്റ് ഡോക്യുമെൻ്റേഷനോ അഭ്യർത്ഥിച്ചേക്കാം.
- നോൺ-ഡാമേജ് റിട്ടേണുകൾ: നിലവിൽ, കേടാകാത്തതോ കേടായതോ ആയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങൾ റിട്ടേണുകളോ റീഫണ്ടുകളോ നൽകുന്നില്ല.

3. റീഫണ്ട് പ്രക്രിയ

- റീഫണ്ട് ടൈംലൈൻ: ഒരു റീഫണ്ട് അംഗീകരിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, അത് [3-5] പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും. റീഫണ്ട് ചെയ്ത തുക വാങ്ങുമ്പോൾ ഉപയോഗിച്ച യഥാർത്ഥ പേയ്‌മെൻ്റ് രീതിയിലേക്ക് തിരികെ ക്രെഡിറ്റ് ചെയ്യപ്പെടും.
- ഒഴിവാക്കലുകൾ: ഞങ്ങളുടെ ഭാഗത്തെ ഒരു പിശക് കാരണം റദ്ദാക്കലോ മടക്കി നൽകലോ സംഭവിക്കുന്ന സന്ദർഭങ്ങളിലൊഴികെ, ഷിപ്പിംഗ് നിരക്കുകളും ഏതെങ്കിലും അധിക ഫീസും റീഫണ്ട് ചെയ്യപ്പെടാനിടയില്ല എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക.

4. ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക

നിങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ചോദ്യങ്ങളുണ്ടെങ്കിലോ നിങ്ങളുടെ റദ്ദാക്കൽ, റീഫണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കൽ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് സഹായം ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിൽ, ദയവായി support@getoday.in എന്ന വിലാസത്തിൽ ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്തൃ സേവന ടീമിനെ ബന്ധപ്പെടുക. GeToday.in-ലെ നിങ്ങളുടെ ഷോപ്പിംഗ് അനുഭവം പോസിറ്റീവ് ആണെന്ന് ഉറപ്പാക്കാനും സഹായിക്കാനും ഞങ്ങൾ ഇവിടെയുണ്ട്.
support@getoday.in എന്നതിൽ എഴുതുക